Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sáng tạo 10 biệt thự đẹp với kiến trúc Pháp

Những kiến trúc biệt thự kiểu Pháp luôn bao hàm nghệ thuật và sự sáng tạo.Chính bởi vậy mà có nhiều doanh nhân đã tìm đến với chúng tôi để xây dựng biệt thự theo phong cách này.

Với phong cách thiết kế Châu Âu mang tính thẩm mĩ cao,những KTS đã tô vẽ lên không phải chỉ đơn giản là tòa biệt thự mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 10 tác phẩm nghệ thuật - biệt thự kiểu Pháp:

1.Mẫu biệt thự cổ điển tại Hạ Long

Mẫu biệt thự cổ điển 3,5 tầng Hạ Long
Kiến trúc biệt thự cổ điển tại Hạ Long là một trong những công trình thiết kế mới nhất của chúng tôi với phong cách Châu Âu sang trọng.Công trình không chỉ bề thế mà còn mãn nhãn người xem bằng những chi tiết thẩm mỹ tinh tế và tạo hình vô cùng độc đáo.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự cổ điển tại Hạ Long


2.Biệt thự 5 tầng sang trọng tại Ninh Bình

Mẫu biệt thự 5 tầng kiểu Pháp tại Ninh Bình
Kiến trúc nguy nga của biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Ninh Bình với 4 mặt tiền về cùng ấn tượng nhận được sự quan tâm của khá nhiều các khách hàng,đặc biệt là những doanh nhân sở hữu mặt bằng lớn.Các hình khối không gian được thể hiện sống động và đậm chất Châu Âu.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự 5 tầng kiểu Pháp tại Ninh Bình


3.Biệt thự phố kiểu Pháp tại Sài Gòn

Biệt thự phố tại Sài Gòn
Mẫu biệt thự phố tại Sài Gòn tiêu biểu cho phong cách thiết kế cổ điển công trình nhà cao cấp cạnh khu dân cư.Chính bởi mật độ không gian dày và mặt bằng không rộng mà các KTS phải tìm các phương án tối ưu và khoa học để đảm bảo tính sáng tạo,thẩm mỹ và sang trọng.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Thiết kế biệt thự phố 3 tầng tại Sài Gòn


4.Biệt thự cổ điển tại Bình Dương

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng tại Bình Dương
Công trình thiết kế biệt thự tại Bình Dương mang theo phong cách "phiêu" của chất cổ điển đan xen với sở thích chơi sinh vật cảnh của gia chủ biến cho không gian sống thật thơ mộng và cuốn hút.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự cổ điển 2 tầng tại Bình Dương

5.Biệt thự bề thế tại Hòa Bình

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp bề thế tại Hòa Bình
Cách Hà Nội không xa,công trinh biệt thự tại Hòa Bình vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và hứa hẹn là một trong số các kiến trúc nguy nga bật nhất phía Bắc.Tận dụng mặt bằng 3175 m2,gia chủ muốn biến nơi đây trở thành dinh thự kiểu Pháp rộng nhất Việt Nam.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Hòa Bình

6.Biệt thự đẹp tại TP.Hà Tĩnh
Biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại Hà Tĩnh
Là một công trình khá đẹp tại TP Hà Tĩnh,song với thiết kế nhẹ nhàng,đơn giản cùng sự hợp lỹ khoa học khi sử lý thế đất đã giúp gia chủ có một không gian sống thật hoàn hảo.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự đẹp kiểu Pháp tại Hà Tĩnh

7.Biệt thự đẹp tân cổ điển tại Ninh Bình

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Ninh Bình
Cũng một thiết kế biệt thự khác tại Ninh Bình nhưng với phong cách mềm mại hơn,biệt thự tân cổ điển 2 tầng phong cách Pháp mang đến cái nhìn cuốn hút và tinh tế.Hệ mái Châu Âu quen thuộc kết hợp với hình khối lạ mắt chính là điểm nhấn của công trình này.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Pháp tại Ninh Bình

8.Biệt thự cổ điển tại Sài Gòn
Mẫu biệt thự cổ điển tại Sài Gòn
Biệt thự cổ điển được thiết kế và thi công tại Q7 này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện hứa hẹn một không hoàng gia lộng lẫy.Tạo hình và chi tiết nghệ thuật ấn tượng,thiết kế mãn nhãn với các chi tiết Châu Âu nổi bật mạng lại những góc cạnh đẹp không tưởng.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự cổ điển tại Sài Gòn

9.Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hà Tĩnh
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hà Tĩnh
Cũng là một công trình biệt thự tại Hà Tĩnh được xây dựng gần đây nhưng mang theo nét đẹp và bề thế hơn.Công trình được thể hiện trên mặt bằng tương đối rộng với không gian sân vườn khá lớn.Các chi tiết cổ điển Pháp cũng được trang trí nhiều.Đây hứa hẹn là một trong những biệt thự đẹp nhất Hà Tĩnh khi hoàn thành.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hà Tĩnh

10.Biệt thự lâu đài tại Vũng Tàu

Biệt thự lâu đài tại Vũng Tàu
Công trình biệt thự lâu đài tại Vũng Tàu mang đến những không gian vô cùng ấn tượng.Là một trong những công trình được nhiều khách hàng tham khảo và đề xuất phong cách biệt thự này cho kiến trúc của mình.Nổi bật với thiết kế tạo hình độc đáo,đẹp mắt và không gian tươi mới chính là những gì mà các gia chủ nhắc về nó.

Bạn có thể xem toàn bộ chi tiết mẫu thiết kế tại: Biệt thự cổ điển kiểu lâu đài tại Vũng Tàu


Hãy liên hệ với Aci Home nếu bạn thích các thiết kế này:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

1 nhận xét: