Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thiết kế biệt thự cổ điển với những phong cách được yêu thích nhất

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp và 7 phong cách được ưa chuộng nhất

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp luôn đem lại cho chủ đầu tư sự sang trọng và cao cấp nhất định. Bởi thế hình thức thiết kế nhà kiểu này ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Nghệ thuật tinh tế, cái sang trọng và bề thế, hay cái gu thẩm mỹ cao cấp của chủ đầu tư đều được lột tả nguyên vẹn trên diện mạo hoàn hảo của công trình nhà ở.

Với kinh nghiêm nhiều năm trên lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, kts Aci Home đã có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được ra đời nhằm phục vụ mọi chủ đầu tư trên khắp cả nước. Và dưới đây 10 tác phẩm về nghệ thuật kiến trúc Pháp được thể hiện qua những phong thái khác nhau, nhưng không gian này đã thay lời Aci Home khẳng định tên tuổi mình. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo.

Biệt thự cổ điển tại Sài Gòn:

Thiet ke biet thu co dien phap
Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Sài Gòn


Công trình biệt thự có dáng vẻ lâu đài được kts Aci Home gửi tới khách hàng của mình trong thời gian đầu tháng 7 vừa qua. Nhìn qua hình khối sự phân chia tỉ lệ và cách phối hợp ko thể hài hòa hơn đã khiến cho toàn bộ công trình trở nên hoàn hảo nhất. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng, Aci Home còn khiến người xem thực sự mãn nhãn.


thiet-ke-biet-thu-co-dien-2-tang-binh-duong
Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng tại Bình Dương


Một không gian sống vững chãi và bền vững với thời gian được kts Aci Home thể hiện qua từng góc cạnh khách nhau. Những khối hình đặc trưng, những đường nét kiến trúc được biến tấu hài hòa nhất kết hợp cùng với thiên nhiên một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất đã được thể hiện nguyên vẹn trên công trình biệt thự này. Một không gian mở khiến cho nhiều người chiêm ngưỡng phải ao ước có được.


Thiet-ke-biet-thu-2-tang-kieu-phap-tai-Ha-Tinh
Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hà Tĩnh


Trên một khuôn khổ đất vô cùng lớn, hình ảnh một công trình biệt thự kiểu Pháp được hiện diện nguyên vẹn, làm cho bất cứ ai ngang qua cũng phải ngước nhìn. Nổi bật từ hệ thống cổng hàng rào, cảnh quan sân vườn cùng với lối kiến trúc mở đặc trưng được thể hiện qua các diện của công trình biệt thự, nó khiến cho tên tuổi của Aci Home được đưa vươn xa hơn trên khắp các tỉnh thành cả nước.


thiet-ke-biet-thu-3-tang-tai-quang-ninh
Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp tại Quảng Ninh


Ngôi biệt thự được nằm giữ trung tâm của một khuôn đất tương đối rộng, với những khối nhà chính phụ được hiện diện tôn tạo nên nét đẹp của nhau đã khiến cho toàn bộ ngôi biệt thự này được tỏa sáng. Cùng với đó, cảnh quan sân vườn được nghiên cứu tỉ mỉ giúp cho cuộc sống của người sử dụng sang và xanh hơn rất nhiều.


biet-thu-5-tang-kieu-phap-ninh-binh
Biệt thự 5 tầng kiểu Pháp tại Ninh Bình


Không gian sống đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế cùng với tiếng nói của chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn vào diện mạo này, ai cũng phải khâm phục chủ nhân bởi ánh mắt tinh tường khi thể hiện mình. Đó là nhờ bàn tay của kts Aci Home đã giúp cho chủ nhân thể hiện mình một cách toàn diện nhất. Công trình kiến trúc được thiết kế theo dạng lâu đài, với những khối hình độc đáo thể hiện riêng biệt tại từng diện của ngôi nhà này. Cùng với đó là cảnh quan sân vườn được thiết kế hài hòa đen lại vẻ đẹp toàn diện cho ngôi nhà này.


biet-thu-2-tang-kieu-phap-dep
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng


Ngôi nhà 2 tầng nhẹ nhàng với thiết kế đặc biệt kiểu Pháp độc đáo và đặc trưng. Tuy khổ đất méo nhưng với sự tinh tế của kts Aci Home thì ngôi biệt thự lại trở nên vô cùng vuông vắn và sang trọng. Kết hợp với kết cấu mở tối đa, không gian sống này đã trở nên vô cùng hài hòa và hoàn hảo, khiến cho cuộc sống của chủ nhân trở nên sang trọng nhất.


dinh-thu-kieu-phap-2-tang
Dinh thự 2 tầng bề thế cực rộng tại Ninh Bình


Toàn bộ khu vực dinh thự này chỉ cho bạn thấy sự sang trọng và cách quy hoạch có tính toán của kts Aci Home muốn tô điểm cho tác phẩm của mình. Không gian sống dành cho đại gia đình rất gần gũi mà cũng rất riêng biệt. Cái nhìn tổng thể cũng khiến cho người chiêm ngưỡng thấy được sự tinh tế của kts Aci Home, từng khu vực được phân bổ hợp lý hơn mang đến sự tiện nghi hoàn hảo hơn cho người sử dụng

Với những phong thái nhà trên đây, bạn thấy được diện mạo đa dạng mà Aci Home gửi đến những vị khách của mình. Cùng một phong cách kiểu Pháp nhưng đối với mỗi gia đình là một cách thể hiện khác nhau. Sự đa dạng đó cũng nói lên được phần nào trình độ và kỹ năng của kts Aci Home. Để có được những không gian sang trong như vậy mời các bạn tìm đến với kts Aci Home.


Liên hệ với Kiến Trúc Sư:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét