Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Thiết kế khách sạn có mặt tiền 12m tại Tp biển Hạ Long xinh đẹp

Công trình: Thiết kế khách sạn 4 sao kiểu Pháp mặt tiền 12 m tại Tp Hạ Long

Thiết kế khách sạn kiểu Pháp 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel


Đây là công trình khách sạn 12m mặt tiền với kiến trúc 9 tầng sang trọng và đẳng cấp.Sở hữu mặt bằng tọa lạc tại Tp Hạ Long,Hoa Linh Hotel có đủ ưu thế để trẻ thành một điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong nước và Quốc Tế trải nghiệm Hạ Long.Chủ đầu tư Nguyễn Minh Hòa đã trao đổi tỉ mỉ với các kiến trúc Aci Home trước khi đưa ra quyết định xây dựng của mình.Anh nhấn mạnh đến một không gian phục vụ chuyên nghiệp và hút khách,tạo ra thương hiệu nghỉ dưỡng tốt tại thành phố biển vốn có sự cạnh tranh cao của nhiều đơn vị lưu trú.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền 4 sao - Hòa Linh Hotel tại Hạ Long qua hình ảnh phối cảnh:

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 1

Thiết kế khách sạn kiểu Pháp vốn là phong cách đã được khẳng định thương hiệu cũng như sự ưa chuộng của một bộ phận lớn chủ đầu tư.Không lạ khi anh Hòa cũng lựa chọn phong cách này cho công trình của mình.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 2

Có thể nói đây là một khách sạn có kiến trúc khoa học và thẩm mỹ chất lượng giữa phố phường nhộn nhịp.Từ không gian sảnh,hầm xe,hay hoa văn mặt trước đều toát lên một vẻ đẹp Châu Âu diễm lệ,tựa như tòa nhà Hoàng Gia.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 3

Cảnh sắc công trình tôn vinh một dịch vụ nghỉ dưỡng vừa thoáng lại vừa đậm chất nghệ thuật.Chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng trước những sáng tạo mà Aci Home đã thể hiện cho công trình này.Chỉ có thể là một không gian tuyệt vời để trải nghiệm du lịch tại Hạ Long.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 4

Với trang thiết bị nội ngoại thất hiện đại và thiên về phong cách cổ điển,Hòa Linh Hotel đang cho thấy một khối hình có sức hút du lịch lớn,sẵn sàng lôi kéo những du khách khó tính nhất.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 5

Đến với Hòa Linh Hotel,một khách sạn mang vẻ đẹp tỏa nắng cuốn hút đậm chất sang trọng.Ấn tượng đó sẽ còn ghi dấu mãi mãi đối với những ai một lần đến đây.

Thiết kế khách sạn 12m mặt tiền kiểu Pháp - 4 sao tại Hạ Long - Hòa Linh Hotel 9 tầng - View 6

Liên hệ thiết kế khách sạn với Aci Home theo số điện thoại 0916 88 00 55- 0968 88 00 55 (KTS Nguyễn Phúc Định) .Hoặc bạn có thể truy cập trang web chủ Aci Home để theo dõi những công trình kiến trúc mang phong cách sang trọng và đẳng cấp hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét