Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Thiết kế khách sạn hiện đại tại Đà Nẵng có phong cách độc nhất

Mẫu thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng sở hữu kiến trúc hiện đại độc đáo

Kiến trúc hiện đại đang có một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại Việt Nam.Chủ đầu tư tin tưởng vào phong cách này bởi sự độc đáo về ngoại thất,gọn gàng khoa học về không gian cũng như tối đa hóa được các chi phí xây dựng.Tuy không cầu kỳ hoa mỹ như các thiết kế cổ điển,xong khách sạn hiện đại luôn có một vẻ đẹp khác biệt,ấn tượng với du khách với cái nhìn lạ mắt,cuốn hút.

Trong những khách hàng ký hợp kiến trúc với Aci Home,anh Trần Minh Ngọc là chủ đầu tư tuyệt đối tin tưởng vào phong cách thiết kế khách sạn hiện đại.Anh mong muốn công trình của mình có một không gian độc đáo tạo ấn tượng mạnh với du khách.Bên cạnh đó là các không gian dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp,mang đến trải nghiệm du lịch địch thực cho lữ khách khi đến với Đà Nẵng.

Mặt bằng anh Ngọc sở hữu thuộc tuyến đường chính tại bờ biển Mỹ Khê với 2 mặt tiền cực đẹp.Mọi yêu tố về phong thủy đều ủng hộ chủ đầu tư để chúng tôi tạo lên một kiệt tác hotel đẹp bậc nhất Tp Đà Nẵng.

Nào,hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những nét độc lạ mà công trình khách sạn Minh Ngọc sở hữu trong thiết kế của Aci Home:

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 1

Đây là một thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc bánh sandwich nhiều tầng với các tầng giống như những chiếc bánh mì xếp so le nhau.Công trình cao tới 13 tầng bề thế ấn tượng hiện diện ở hai mặt tiền gây chú ý với bất kỳ ai vô tình đi ngang qua.

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 2

Trường phái thiết kế khách sạn hiện đại với đa dạng các mẫu mã kiến trúc khác nhau,nhưng tại Minh Ngọc Hotel,đó là cả một nghệ thuật khiến người xem không khỏi thốt lên hai tiếng "độc quá".

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 3

Chưa nói đến công năng và những không gian nội thất sang trọng,chỉ riêng bố cục ngoại thất đã nói lên một vẻ đẹp chưa từng xuất hiện trước đây,một hotel lạ lẫm và sẽ trở thành điểm đến thân quan đối với những người yêu thích cái mới.

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 4

Không gian kiến trúc độc đáo chỉ là một phần,còn đó là các góc cạnh khoa học có chiều sâu về tư duy kiến trúc.Các ban công tại các tầng đều trải dài mang đến không gian ngắm biển thoáng đãng và đẹp tuyệt vời.

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 5


Minh Ngọc Hotel có hai tầng dịch vụ,với khu ăn uống và phục vụ coffee cũng các dịch vụ phụ trợ như giặt là,thuê xe,...Du diện tích không quá lớn nhưng lại như vậy là đầy đủ để du khách tin tưởng vào một kỳ nghỉ thú vị tại đây.

Thiết kế khách sạn hiện đại với kiến trúc 13 tầng độc đáo bậc nhất Đà Nẵng - 6

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng,hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những không gian đẹp,giải đáp các vẫn đề chuyên môn về mặt bằng phong thủy cũng như lựa chọn ra một thiết kế Hotel tốt nhất.Hotline : 0916 88 00 55 - 0968 88 00 55 hoặc gửi mail vào địa chỉ: Acihomesg@gmail.com.Các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm của Aci Hotel luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét