Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Nội thất cổ điển với không gian xanh dịu đẹp mê hồn

Quá hài lòng với hình mẫu kiến trúc về một ngôi biệt thự kiểu Pháp sang trọng mà kts Aci Home bàn giao vào đầu năm 2015, vị chủ đầu tư này tiếp tục mong muốn có được một không gian nội thất đồng bộ phong cách kiến trúc. Bởi vậy, một không gian nội thất tuyệt vời đã được thiết kế đẹp cả về mỹ thuật kết hợp với dấu ấn cổ điển vô cùng thu hút khiến ai đó khi ngắm nhìn cũng thật mãn nhãn. 

Kiều diễm và bề thế là vẻ đẹp mà kts Aci Home diễn tả trên diện mạo của không gian sống này, vẻ đẹp của nó đã làm thỏa mãn được người đàn ông cầu toàn này. Hình ảnh của nó ra sao, vẻ đẹp của nó như thế nào, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ biết được Aci Home dùng phương thức nào để thuyết phục vị chủ đầu tư này.

thiet-ke-noi-that-co-dien-phap
Không gian phòng khách nội thất cổ điển Pháp

Mẫu nội thất phòng khách sang trọng
Chi tiết nghệ thuật thiết kế kiến trúc nội thất Pháp tại phòng khách

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, xa hoa và lộng lẫy cùng với kiến trúc không gian mở hoàn hảo nó đã đem đến sự đẳng cấp của giới thượng lưu cho vị chủ đầu tư này. Biến tấu thông tầng được khai thác triệt để, nhằm tạo nên vẻ đẹp cao sang cho toàn bộ khối nhà này. Cùng với đó, cách phối hợp màu sắc cùng với cách sử dụng vật liệu của kts Aci Home cũng góp phần đưa không gian sống này nên một đẳng cấp mới. Gam màu xanh hoàng gia, kết hợp với màu kem quý tộc, chắc chắn để lại một ấn tượng không hề nhỏ cho bạn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

Mau noi that phong khach
Thiết kế nội thất cổ điển Pháp - Phòng khách phụ

Khu vực tiếp khách ấn tượng với bộ đồ nội thất siêu nghệ thuật và cao cấp. Mẫu nội thất được chọn lọc tinh tế từ phong cách châu âu cổ điển đã khiến cho khoảng không gian này trở nên vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Khoảng không gian mở tối đa, ánh sáng tự nhiên được thông qua vách kính rất rộng của không gian này, giúp cho căn phòng càng được tôn thêm vẻ đẹp cao cấp tới từng góc cạnh nhỏ nhất. Màu vàng hoàng gia được nổi bật trong khoảng không gian trắng sứ, giúp cho chủ nhân khẳng định được gui thẩm mỹ của mình ở một trình rất cao.

Mẫu nội thất cổ điển Pháp
Thiết kế nội thất cổ điển Pháp

Không gian chuyển giao giao thông thông nhà cũng vô cùng ấn tượng với nhệ thuật đắp nổi họa tiết hoa văn cùng với cách phối hợp màu sắc không thể hoàn hảo hơn. Biến tấu mái vòm trần đưa bạn về với thế giới quý tộc châu âu một cách rất hiệu quả. Lấy những chi tiết hoa văn làm sự điểm tô các góc cạnh không gian khiến cho nó hoàn toàn được nổi bật. Sự sắp đặt rất hoàn mỹ đối với một không gian nội thất siêu khủng này.

Mẫu nội thất phòng ăn
Nội thất phòng ăn với không gian quý tộc

Kéo vẻ đẹp hoàng gia tại không gian chính và khu vực ăn uống của ngôi nhà, thông thoáng và đơn giản, từng đường nét phào chỉ giật cấp nhẹ nhàng những hàng trụ cột chống đỡ bề thế hay mái vòm cong nhẹ nhàng… tất cả đậm chất Châu Âu khiến kho không gian ăn uống càng thêm phần bề thế và đẳng cấp. Cùng với đó, riêng bộ bàn ăn cũng tạo nên được dáng vẻ bề thế riêng biệt của nó, khiến cho căn phòng này có dáng vẻ kiêu sa và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thiết kế cổ điển Pháp
Phòng ăn chính tại biệt thự cổ điển

Không gian phòng ăn khác bên trong ngôi biệt thự hoành tráng này. Biến tấu từ diện trần, được lấy ý tưởng từ tổ ong khiến cho diện mạo của không gian này trở nên đặc biệt hơn cả. Với phong cách tân cổ điển, sự kết hợp màu sắc và phối hợp đồ nội thất khiến cho toàn cảnh không gian ăn uống này thực sự cuốn hút, Ngoài ra, ánh sáng được thông qua những diện ô kính mở rộng, khiến cho căn phòng này luôn tràn ngấp ánh sáng tự nhiên, vẻ đẹp toàn diện được đưa vào từ những góc độ rất nhỏ giúp chủ nhân có được không gian sống hoàn hảo tối đa.

Nội thất phòng ngủ cổ điển Pháp
Kiến trúc nội thất biệt thự cổ điển - Phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất đẹp của phòng ngủ


Không gian nghỉ ngơi của chủ nhân được thiết kế và trang trí giúp cho người đối diện thấy được vẻ đẹp kiêu sa giống như đang lạc bước vào một cung điện nào đó. Biến tấu diện trần tròn, cùng với chi tiết phài chỉ vô cùng tinh tế khiến cho căn phòng này trở nên ấn tượng và vô cùng duyên dáng. Ngoài ra, kts Aci Home còn lôi kéo gam màu xanh navy nhạt từ không gian chính vào với không gian riêng tư này, giúp toàn bộ căn nhà có được sự thống nhất nhất định về phong cách và cách phối hợp màu sắc mang đến sự thích thú thoải mái tối đa cho người sử dụng. Với bản thiết kế này, phong thái thiết kế này chắc chắn không chỉ chủ nhân ngôi nhà mới có được sự hãnh diện đến hoàn hảo mà còn ngay cả những người chiêm ngưỡng cũng có những xúc cảm đặc biệt khi đối diện với nó.

Liên hệ thiết kế: 

KTS.Nguyễn Phúc Định 
Hotline : 0916 88 00 55 
Website : acihome.vn 
Địa chỉ : Số 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét