Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Duy Phú Villa – Nét đẹp của kiến trúc biệt thự kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng kiểu Pháp!

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp luôn khiến cho người chiêm ngưỡng phải suýt xoa bởi vẻ đẹp bề thế và hoành tráng của nó. Với cá tính riêng thể hiện nguyên vẹn qua từng tác phẩm công trình, khiến cho tên tuổi của Aci Home ngày càng được nhiều chủ đầu tư trong cả nước biết đến. 

Không chỉ mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo, mà kts còn tạo cho mỗi chủ đầu tư niềm tin và sự hài lòng nhất định. Là công trình biệt thự thứ 2 sau công trình khách sạn kiểu Pháp 11 tầng tại Hà Tĩnh, Duy Phú Villa là một công trình biệt thự mang dáng dấp lâu đài kiểu Pháp mà chủ nhân muốn dành riêng cho mình và gia đình. Với sự tín nhiệm cao về công trình “ lần trước” chủ đầu tư đã để cho kts Aci Home thỏa sức sáng tạo trên khuôn viên đất hơn 400m2. Và để đáp lại sự tin tưởng đó một công trình biệt thự kiểu Pháp độc đáo và ấn tượng đến hoàn hảo đã được kts Aci Home giao đến và làm hài lòng được vị chủ đầu tư “ đại gia” này.

Biệt thự cổ điển tại Hà Tĩnh sang trọng
Không gian biệt thự kiểu Pháp 2 tầng

Hình ảnh tổng quan về ngôi biệt thự lâu đài kiểu Pháp tại Hà Tĩnh mang tên Duy Phú sẽ cho bạn thấy được hình ảnh bề thế đồ sộ của cả ngôi biệt thự cũng như diện tích đất xây dựng mà chủ đầu tư có được. Không gian sống thoáng, cây cối bao quanh toàn bộ diện nhà giúp cho cuộc sống của chủ nhân được nâng lên một tầm cao mới hoàn hảo và cao cấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, với lợi thế 2 mặt tiền ngoài đường lớn, công trình này không những giúp cho chủ nhân có thể khẳng định được tiếng nói nhất định của mình, mà nó còn đưa tên tuổi của kts Aci Home đi xa hơn, được biết đến nhiều hơn.

Mẫu kiến trúc Pháp cổ điển
Toàn cảnh biệt thự kiểu Pháp và sân vườn đẹp
Biệt thự cổ điển Pháp
Mặt tiền biệt thự cổ điển tại Hà Tĩnh

Vẻ đẹp góc cạnh của ngôi biệt thự thông quan những view nhìn độc đáo từ ngoài đường vào. Hài hào từ kiến trúc tổng thể cho đến cổng tường rào bao quanh, đã tạo nên một nét đẹp hoàn hảo hiếm thấy cho ngôi biệt thự tại Hà Tĩnh này. Sử dụng cổng hàng rào làm hành trang để quy hoạch toàn bộ khuôn đất, kts Aci Home đá tô điểm cho nó một diện mạo mới độc đáo và vô cùng toàn diện, có sự góp mặt của hàng rào sắt nghệ thuật, có chi tiết đã ốp ngoài cột trụ cao cấp mang đến vẻ đẹp bền vững… tất cả tạo nên sự vũng chãi nhất định cho toàn bộ ngôi biệt thự sang trọng này. Và vẻ đẹp ẩn hiện sau cánh cổng chắc chắn ấy chính là một công trình biệt thự hoàn hảo đang chờ được khám phá.

Sảnh biệt thự cổ điển Pháp với thiết kế sang trọng



Công trình biệt thự chính của vị chủ đầu tư “ đại gia” này được kts Aci Home mô tả rất chi tiết để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về loại hình kiến trúc độc đáo này. Hình ảnh sảnh chính bề thế với các hàng cột trụ vững chắc, giúp nâng đỡ một cảnh quan không thể toàn diện hơn dành cho nười sử dụng. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên cùng với việc nâng cấp cos sàn cũng khiến cho ngôi biệt thự này trở nên hài hòa và nổi bật hơn rất nhiều. Bao phủ gam màu trắng tại các diện của ngôi biệt thự, bởi vậy những đường nét kiến trúc độc đáo kiểu Pháp được khoe ra tối đa, đã khẳng định được gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân ngôi biệt thự này.

Mặt cắt biệt thự cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh

Những hàng cột thông tầng được đặt xung quanh các diện của ngôi biệt thự tạo nên sự hoành tráng bề thế cho toàn bộ khối nhà này. Những đường gờ phào chỉ cũng được khoe trọn vẹn qua view nhìn này, sự giật cấp nhẹ nhàng duyên dáng khiến cho ngôi nhà có được sự uyển chuyển rất nhịp nhàng nhưng không vì thế mà nó mất đi sự bề thế sẵn có. Ngoài kiến trúc biệt thự kiểu Pháp cảnh quan sân vườn cũng là yếu tố không thể thiếu, giúp cho người sử dụng có được sự thư thái nhất định trong không gian sống của mình.

Bể bơi tại biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng

Hệ thống bể bơi cũng được quy hoạch rất hoàn hảo, giúp cho chủ nhân có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng không gian thư giãn này. Được tạo nên từ những đường nét kiến trúc hiện đại mang hơi thở Pháp, nó đã khiến cho tổng quan công trình cũng như cảnh quan sân vườn được hòa quyện mang đến sự sang trọng hoàng tráng tối đa cho người sử dụng. Không gian mở giúp thiên nhiên và con người được hòa quyện, cùng với đó con người với con người cũng không bị quá tách biệt nhau thông qua những hoạt động chung của ngôi nhà.

Dưới đây là một số view nhìn tiểu cảnh sân vườn, giúp bạn hiểu được sự toàn diện hoàn hảo mà kts Aci Home đặt lên toàn bộ khối công trình này:

Kiến trúc biệt thự vườn kiểu Pháp

Bức phù điêu nghệ thuật được biến tấu từ hệ thống hàng rào chắc chắn, đem đến không gian ngoài trời siêu cao cấp cho toàn bộ khối biệt thự này.

mâu biệt thự Pháp
Biệt thự cổ điển Pháp với sân vườn đẹp
Biệt thự vườn kiểu Pháp

Cây cối bao quanh các diện góc cạnh nhỏ nhất của khối biệt thự, khiến cho cuộc sống của người sử dụng được hòa quyện nhiều hơn với thiên nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp
Sân vườn tại biệt thự kiểu Pháp
Tấm phù điêu nghệ thuật ôm sát toàn bọ diện tường rào, mang đến nghệ thuật đặc sắc cho không gian ngoài trời này.

Không gian sân vườn tuyệt đẹp

Khu vực ao cá nổi bật với chòi nghỉ kiểu Pháp độc đáo. Với view nhìn này, thiên nhiên và con người dường như được hòa vào làm một.

Liên hệ thiết kế biệt thự:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét