Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng kiểu Pháp với thiết kế thông minh

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Quảng Ngãi!

Là một ngôi biệt thự phố mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp được nằm trên một con phố lớn tại thành phố Quảng Ngãi. Với diện tích 180m2 kts Aci Home đã tô điểm cho nó một diện mạo mà ít cho ngôi biệt thự phố nào sánh kịp. 

Một ngôi nhà dành cho 3 thế hệ cùng sinh sống, bởi vậy không chỉ diện mạo cần được chú ý mà ngay cả công năng sử dụng cũng cần được lưu ý hết sức, đó là một bài toán khó dành cho kts Aci Home. Vậy, kts đã làm như thế nào để thỏa mãn được vị chủ đầu tư này, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây.

mẫu biệt thự Pháp 3 tầng giữa phố
Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

View nhìn chính diện ngôi biệt thự phố 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp trên khuôn dất 180m2 chính là hình ảnh mà kts Aci Home dùng để thuyết phục chủ đầu tư. Ngôi nhà hiện lên bằng những đường nét vuông vắn rất hiện đại nhưng diện mạo của nó lại mang một cái gì đó hướng ngoại rất tây cho toàn bộ khối biệt thự này. Đồng thời với biến tấu mái chéo cũng khiến cho ngôi biệt thự 3 tầng này trở nên duyên dáng và nhẹ nhàng hơn. Hơn bao giờ hết để sử dụng diện tích tầng trệt làm gara ô to vì vật kết cấu sàn tầng 1 được nâng cos cao hơn với cos mặt đường càng khiến cho ngôi nhà này trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng kiến trúc thông minh
View biệt thự Pháp 3 tầng từ xa

Dù được chiêm ngưỡng ở góc cạnh nào đi nữa thì diện mạo ngôi biệt thự này cũng thực sự tỏa sáng. Vuông vắn đến mạnh mẽ và bền vững chính là tính chất đẹp mà kts Aci Home đã tô điểm cho ngôi nhà này. Đồng thời, không chỉ chú trọng đặc biệt vào từng đường nét kiến trúc, mà kts còn đặc biệt chú trọng tới cảnh quan sân vườn, cùng với kết cấu không gian mở,… chủ đầu tư đã thực sự có được không gian sống không thể hoàn hảo hơn khi nhận được ngôi biệt thự từ tay kts Aci Home.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp
Ngoại cảnh không gian biệt thự Pháp 3 tầng view từ trên cao

Mẫu thiết kế view từ trên cao biệt thự Pháp 3 tầng
Thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp 3 tầng giữa phố

Đứng từ trên cao, bạn hoàn toàn thấy được vẻ đẹp toàn diện của công trình kiến trúc này. Đi từ những đường nét kiến trúc nhỏ nhất cho đến tổng quan sân vườn hài hòa… mõi thứ đều hoàn hảo trong con mắt nhìn đầy nghệ thuật của kts. Các khối kiến trúc được đua ngang đầy thách thức, cùng với vật liệu cao cấp kiểu hiện đại… giúp cho ngôi biệt thự này đủ sức chống trọi với sự ngông cuồng mãnh liệt của thời gian. Ngoài ra, những đường nét kiến trúc kiểu Pháp cũng được kts tinh tế thể hiện nhằm mang đến cái gì đó rất mạnh mẽ và quyên lực cho toàn bộ khối công trình này.

Ngoại cảnh góc sân vườn trên ban công

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ tại ban công

Những khoảng không gian thư giãn ngoài trời của ngôi biệt thự phố, thứ mà vô cùng đắt giá ít có công trình nào có được. Bởi sự chật trội của những ngôi nhà phố, nên khoảng không gian ngoài trời này thường được bỏ qua hoặc không ai chú ý đến. Nhưng tại đây, ngôi biệt thự này nó được bao phủ toàn diện bởi thiên nhiên, bởi hương vị trời đất… mang đến sự thư thái tối đa cho người sử dụng. Có cây, đất và nước không chỉ tạo nên sân vườn đẹp mà nó còn đảm bảo đầy đủ yếu tố phong thủy cho toàn bộ khối biệt thự này, nó chính là sự hoàn hảo tinh tế nhất mà kts Aci Home tô điểm cho ngôi nhà này.


Liên hệ thiết kế :

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét