Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thiết kế nhà phố 3 tầng sáng tạo với không gian đẹp mắt


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng sang trọng, hiện đại tại Đông Anh!

thiet-ke-nha-pho-3-tang-tai-dong-anh
Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế tại Đông Anh

Phong cách đơn giản, hiện đại pha chút đường nét Âu Mĩ đang được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố hiện nay. Là một doanh nhân thành đạt, chủ đầu tư Nguyễn Thế Anh với mong muốn nhiều hơn thế, đó là được sống trong một căn nhà đẹp, sang trọng, tiện nghi, nhưng lại không quá phô trương hào nhoáng. Do đó, ông đã tìm đến Aci Home để có được cho mình bản thiết kế hoàn hảo.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại Đông Anh với thiết kế sang trọng

Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của gia chủ, đồng thời quan sát khu đất và cảnh quan xung quanh, bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, Kts Aci Home đã cho ra đời được bản thiết kế ngoài sự mong đợi của gia chủ.

Thiết kế nhà phố 3 tầng thật sự nổi bật tại thị trấn Đông Anh sầm uất bởi đường nét cách tân, lối thiết kế thời thượng.

Không gian thiết kế nhà phố 3 tầng

Ngôi nhà 3,5 tầng với diện tích 315m2 dành cho 3 thế hệ sinh sống được các kiến trúc sư linh hoạt cơ cấu các phòng như sau: Phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ Master, phòng ngủ dành cho khách, phòng ngủ cho ông bà, 3 phòng ngủ cho con gái, 1 phòng học tập, phòng thờ.

Thiết kế nhà phố với phong cách hiện đại

Công năng sử dụng của ngôi nhà cũng như điều kiện sinh hoạt của các thành viên trong gia đình được đặt lên hàng đầu cho tiêu chí thiết kế căn nhà. Do đó, người Kts phải có năng lực thực tế, giàu kinh nghiệm thiết kế nhà phố hiện đại, kết hợp hài hòa nhuần nhuyễn để đạt được độ chuẩn không gian, tiết kiệm tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

Cận cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại

Chỗ đậu xe và Gara để xe được kts khéo léo lợi dụng khoảng sân phía trước để thiết kế. Đan xen vào là tiểu cảnh cây xanh, góp phần làm đẹp cho căn nhà.

Quả thật tinh tế khi kts quyết định thiết kế ban công rộng từ tầng 1 đến sân thượng với chất liệu kính làm hành lang để khiến ngôi nhà mang đậm sự năng động, hiện đại lại hợp lý với thiết kế chung của căn nhà. Xuyên suốt toàn bộ công trình với chất liệu cửa kính không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, mà còn góp phần tăng giá trị thẩm mĩ, tạo sự thông thoáng, giảm bớt sự nặng nề cho công trình.

Mẫu nhà phố đẹp thiết kế 3 tầng

Gam màu trắng là chủ đạo, kết hợp với màu nâu trong các bố cục khung với các góc cạnh làm nổi bật vẻ sang trọng đặc biệt của Nhà phố. Lược bỏ khá nhiều đường nét phụ, chỉ tạo những đường chính, đậm nét mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho căn nhà.

Một vài tiểu cảnh thiên nhiên được đặt ở ban công khiến căn nhà thêm màu sắc, thi vị, hài hòa với cảnh quan chung.

Dưới đây là thiết kế nội thất của căn nhà phố 3 tầng tại Đông Anh:















Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, thời thượng được các Kts áp dụng xuyên suốt từ ngoại thất vào đến nội thất. Sự phối hợp trong màu sắc góp phần làm nổi bật sự năng động, tươi trẻ trong căn nhà. Màu cam kết hợp với trắng và nội thất gỗ tạo cảm giác hiện đại, tiện nghi, khiến gia chủ và khách đến chơi đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Không gian sinh hoạt chung là nơi các thành viên gia đình quay quần bên nhau sau 1 ngày dài học tập và làm việc, do đó mọi thiết kế phải thể hiện được sự đầm ấm, mang không khí gia đình. Bộ sa long dài hiện đại, bức ảnh lớn trang trí cùng chiếc đèn đỏ được thiết kế đặc biệt tạo ra cho căn phòng cảm giác ấm áp đến lạ kì.

Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, phòng ngủ master được thiết kế với gam màu trung tính, góp phần mang lại không khí nhẹ nhàng, tạo khoảng không gian yên tĩnh, giúp gia chủ dễ dàng có được cảm giác thư thái, thoải mái, đem lại giấc ngủ sâu.

Mỗi cô con gái là một cá tính riêng, và do đó, phòng ngủ cho các bé cũng phải đặc biệt. Với khả năng sáng tạo độc đáo, Kts Aci Home đã thổi vào đó sự dễ thương, đáng yêu cho căn phòng. Nội thất đơn giản, cách bày trí ngăn nắp, gam màu sáng tinh tế, căn phòng dễ thương khiến bất cứ bé gái cũng phải thích thú và muốn sở hữu chúng.

Phòng học cho bé nổi bật bởi góc học tập được thiết kế màu sắc, hợp lý, giúp tối đa được khả năng sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển trí thông minh cho bé.

Căn nhà phố quả thật là một công trình kiến trúc đẹp về cả nội và ngoại thất. Nó mang một vẻ đẹp hiện đại, thể hiện chính xác cá tính, phong cách sang giả nhưng lại trẻ trung, tươi mới. Một công trình chiếm được cảm tình của bất cứ ai từng được chiêm ngưỡng nó.

Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét