Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách Pháp đẹp huy hoàng

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp 3 tầng tráng lệ!

Tòa lâu đài biệt thự 3 tầng mang phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng thật hoành tráng, nguy nga, mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm thu hút bao ánh nhìn.

biệt thự lâu đài
Biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp


Lâu đài kiến trúc Pháp cách tân luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa, đi cùng năm tháng của nó. Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế thế mạnh của đội ngũ Aci Home. Và bởi vậy, những lâu đài kiến trúc Pháp của Aci Home đã xuất hiện trên khắp các tỉnh thành của đất nước. Tự hào là đơn vị thiết kế hàng đầu miền Bắc trong phong cách thiết kế biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp, Aci Home đã cho ra đời những bản thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng, hiện đại. Đến với Aci Home, bạn không chỉ chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu thiết kế biệt thự hào nhoáng mà giấc mơ sở hữu một tòa lâu đài xa hoa cũng trở thành sự thật. Đội ngũ kiến trúc sư Aci Home có phương châm làm việc là luôn sáng tạo không ngững để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất – đi đôi với việc tận tụy tận tâm với khách hàng, đem lại cho khách hàng những căn nhà tuyệt vời, nâng cao giá trị cuộc sống. Chỉ cần được khách hàng đặt trọn niềm tin vào Aci Home, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của KTS đảm bảo sẽ làm hài long được tất cả khách hàng từ khó tính nhất.

Chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách hàng mẫu thiết kế lâu đài – mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp.

Mẫu kiến trúc biệt thự lâu đài đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài của Aci Home luôn nổi bật bởi sự sang trọng, mang phong cách cổ điển Pháp nhưng lược bỏ những chi tiết quá rườm rà, các đường nét cấu trúc đều được cách tân theo khuynh hướng biệt thự hiện đại. Kết hợp những tinh hoa của kiến trúc cổ điển đồng thời dựa trên phong cách sống và thói quen sinh hoạt của người dân Việt để Kiến trúc sư có thể cho ra đời những thiết kế phù hợp nhất với gia chủ cũng như môi trường sống xung quanh. 

Kiến trúc biệt thự 3 tầng
Kiến trúc Pháp biệt thự lâu đài cổ điển

Tòa biệt thự mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian. Từ xa tiến lại gần, lâu đài biệt thự mãn nhãn thật hoành tráng, nguy nga. Căn biệt thự mê hoặc bao ánh nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ giống như bạn đang lạc vào một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy mình cũng như những nhà quý tộc, đến tham dự buổi tiệc dạ hội nơi cung điện – lâu đài khi bước chân tiến vào.

biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - mặt tiền
Mặt tiền biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng

Công trình được thiết kế theo ngôn ngữ cổ điển Pháp với kiến trúc mái vòm trần. Tông màu trắng là chủ đạo khiến căn biệt thự toát lên vẻ trang nhã, yêu kiều. Đường nét trang trí hoàn toàn bằng gỗ khẳng định đẳng cấp thực sự cho lâu đài. Phần tiền sảnh được thiết kế ấn tượng với hành lang đệm được thiết kế rộng rãi, phù hợp kết hợp kết hợp hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh trang trí hoa văn tinh xảo, tạo cảm giác bề thế, vững chãi, quyền lực cho căn nhà.

Mẫu biệt thự Pháp phong cách lâu đài
View biệt thự từ trên cao xuống

Kiến trúc sư Aci Home cũng khéo léo tô điểm cho tòa lâu đài bằng tiểu cảnh thiên nhiên đầy màu sắc của những bụi hoa rực rỡ và hàng cây xanh mát. 

thiet-ke-kien-truc-Phap
Không gian xanh tại biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp

Kết hợp yếu tố phong thủy mà lại khiến tòa lâu đài thêm phần uy nghi, đó là việc đặt đôi sư tử phong thủy ngay trước khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh. Sư tử đá là biểu tượng phong thủy để hòa giải sát khí, đồng thời nó còn có tác dụng làm tăng thêm uy sinh khí cho căn nhà. Ở đất nước Trung Quốc, sư tử là tượng trưng cho tầng lớp thượng lưu, quý tộc, thường được đặt các cửa phủ các vị trọng thần. Ngoài việc phô trương sự giàu có và quyền lực, đôi sư tử đá này còn có nhiệm vụ tránh tà, hòa giải sát khí, hóa giải vận hạn, đón may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Sảnh biệt thự lâu đài Pháp

Biệt thự lâu đài đẹp nguy nga sang trọng càng trở nên đắt giá khi được lồng ghép chiếc mái vòm bán nguyệt phong cách Tây Âu ấn tượng, tạo đẳng cấp cho biệt thự 3 tầng. Đỉnh mái cao vút nói lên đời sống quý tộc. Chất liệu đá xanh được sử dụng qua nhiều giai đoạn lịch sử nhưng vào mỗi công trình luôn khẳng định rõ nét cá tính khác biệt của căn biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nguy nga

Tòa lâu đài được các kiến trúc sư thiết kế thổi vào đó cái hồn của nghệ thuật Pháp, sự nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cấu trúc nhà lại đơn giản, tinh tế, khỏe khoắn, thể hiện sự cách tân hiện đại. Cảnh quan xung quanh cũng được chăm chút tỉ mỉ, một không gian đẹp, trữ tình, trong lành – đó là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ sau thời gian làm việc căng thẳng.

Không gian thanh bình và gần gũi

Trong phong cách kiến trúc lâu đài Pháp, hệ ban công thường được KTS bày đặt, bố trí kiêm vai trò tạo hình khối cho tổng thể công trình. Đây cũng là điểm nhấn khác biệt cho ngôi biệt thự đẹp 3 tầng. Hệ thống cửa sổ và cửa ban công chiếm tỷ lệ lớn trên mặt đứng và được kết thúc bằng cuốn vòm. Hệ ban công rộng giúp cho các thành viên có không gian thoáng đãng, chiếm trọn tầm nhìn ra khoảng không gian bao la của sân vườn. Lựa chọn cửa sổ kính lớn giúp ngôi nhà luôn có được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và huyền ảo, lộng lẫy về ban đêm. Công trình được thiết kế toàn bộ cửa chính và khung cửa sổ bằng vật liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo tạo hiệu ứng màu sắc, mang tới nét sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân ngôi biệt thự.

Mỗi công trình kiến trúc là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của đội ngũ Aci Home. Mỗi tác phẩm lại mang trong đó vẻ đẹp riêng. Căn cứ vào diện tích, hình dáng mảnh đất, quang cảnh xung quanh kết hợp vào đó là ý đồ của gia chủ, Kiến trúc sư Aci Home bằng kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ sáng tạo ra được công trình đẹp nhất, phù hợp nhất, hoàn hảo nhất, vượt ngoài sự mong đợi của gia chủ.

Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ: Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của Aci Home. Kiến trúc sư Aci Home luôn làm việc với hết niềm đam mê và trách nhiệm để tạo ra thêm nhiều không gian đẹp và những công trình chất lượng hơn nữa.

Đến với Aci Home và bạn sẽ cảm nhận được nghệ thuật hòa quyện với giá trị sống.

Liên hệ thiết kế với chúng tôi:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét