Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Mẫu biệt thự 2 tầng tại Sóc Sơn đơn giản mà tinh tế

Giới thiệu biệt thự 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Mời các bạn đến với thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng tại thị trấn Sóc Sơn - Hà Nội:


Toàn cảnh thiết kế biệt thự tại Sóc Sơn

Tân cổ điển là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho biệt thự bởi vẻ đẹp sang trọng và bền vững với thời gian. Đây cũng là một trong những thế mạnh thiết kế của Aci Home. Khá nhiều khách hàng đã tìm đến đội ngũ Kts Aci Home để được tư vấn và thiết kế, trong đó có chủ đầu tư Nguyễn Xuân Đương ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Là một doanh nhân thành đạt, Gia chủ mong muốn có được một căn biệt thự đẹp ấn tượng nhưng giản dị gần gũi. Các Kts và chủ đầu tư sau khi đã trải qua quá trình làm việc nhiều trăn trở, căn biệt thự 2 tầng được thiết kế bề thế, sang trọng đã được bắt tay vào xây dựng. Công trình là sự kết hợp những tinh hoa của phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của căn biệt thự 2 tầng:

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sóc Sơn với diện tích 120m2 x 2,5 tầng. Vị trí 2 mặt đường đẹp cùng diện tích lý tưởng để có thể thiết kế một căn biệt thự sang trọng, hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng.

Mặt tiền biệt thự 2 tầng độc đáo tại Sóc Sơn

Căn biệt thự mang phong cách cổ điển Pháp được thiết kế đặc trưng bởi hệ mái dốc, sắp xếp trùng điệp, giúp ngôi nhà mang được nét đẹp riêng biệt nhưng không làm mất đi văn hóa của người Việt. Thân nhà trang trí đơn giản và nhấn mạnh theo chiều đứng, có sự phân chia chính phụ rõ ràng, độ cao tầng khá lớn kết hợp với những họa tiết trang trí giản dị nhưng đầy khỏe khoắn đi từ tầng 1 đến tầng 2 tạo sự hài hòa mang giá trị thẩm mỹ cao.

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp tại Sóc Sơn

Gam màu trắng là chủ đạo, tuy nhiên, Kts Aci Home đã tinh tế sử dụng đá ốp màu vàng ở các cột trụ chính, cùng với cửa bằng gỗ tạo nên hiệu ứng màu sắc, khiến căn nhà mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, gần gũi. Tiểu cảnh xung quanh nhà được Kts thiết kế một cách khéo léo bằng những bụi hoa màu sắc ở quanh nhà, ban công khiến căn nhà đẹp ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.

Tỷ lệ hình khối của căn biệt thự được nghiên cứu kỹ lưỡng, sắp đặt hài hòa, hợp lý đường nét trang trí dứt khoát. Những hoa sắt ban công uốn lượn làm cho ngôi nhà trở nên mềm mại, nhẹ nhàng. Biệt thự được thiết kế khá nhiều cửa và ban công giúp tận dụng được ánh sáng và gió trời tự nhiên, giúp căn nhà thông thoáng, mát mẻ.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng tại Sóc Sơn

Tổng thể mặt bằng tầng 1 được bố trí 2 tiền sảnh. Bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 Wc khép kín. Ngay từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng lớn, theo phong tục của người Việt, phòng khách càng lớn thì gia chủ càng làm ăn phát đạt. Phòng khách lớn rất thích hợp với những gia đình đông đủ anh em con cháu, vào những dịp cuối tuần, lễ tết có thể tụ họp, gặp gỡ mà không bị chật chội, gò bó về mặt không gian. Phòng ăn lớn và phòng vệ sinh rất kín đáo, thuận tiện cho người sử dụng.

Mấu biệt thự 2 tầng tại Sóc Sơn
Mẫu biệt thự cổ điển sang trọng 2 tầng tại Sóc Sơn - Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 Wc chung. Phòng ngủ lớn của bố mẹ, các ô cửa sổ rộng, có cửa ra ban công giúp đối lưu không khí tốt. Phòng ngủ con được bố trí ngay đối diện phòng ngủ bố mẹ, rất tiện khi con cái muốn chăm sóc ông bà.

Sơ đồ mặt bằng thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng tại Sóc Sơn:

Sơ đồ mặt bằng thiết kế biệt thự

Tầng áp mái bao gồm: Phòng thờ, tum để phơi quần áo. Phòng thờ với diện tích khá rộng, được đặt ở vị trí trang trọng nhất, thể hiện lòng tôn kính đối với ông bà tổ tiên. Sân phơi khá thoáng, được Kts Aci Homebố trí hợp lý vào bên hông nhà, tránh bị mất thẩm mỹ cảnh quan.

Biệt thự kiểu Pháp mang trong mình nét đặc trưng riêng, không ồn áo náo nhiệt như các mẫu biệt thự hiện đại khác. Biệt thự hiện lên nhẹ nhàng, có chút trầm lắng. Bằng những đường nét cách tân, biệt thự tân cổ điển mang đến sự thoáng mát tươi mới chứ không khuôn mẫu, o ép như Biệt thự Pháp cổ. Lựa chọn màu sắc tân cổ điển khiến căn nhà toát lên sự trang nhã, thanh lịch chứ không hào nhoáng, bóng bẩy, thu hút mọi ánh nhìn.

Liên hệ thiết kế:

KTS.Nguyễn Phúc Định
Hotline 0916 88 00 55
Website: acihome.vn
Email: Goodhopearc@gmail.com
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét